Thưa Quý khách hàng,
Để tăng cường hỗ trợ Quý khách trong thời điểm quyết toán năm 2022 và trong thời gian tới. Từ ngày 1/12/2022, MISA chính thức bổ sung thêm số tổng đài hỗ trợ 1900 8177 phục vụ khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của MISA, với cước phí 1.000 đồng/phút.
Khung thời gian hỗ trợ chi tiết như sau:
Từ ngày 01/12/2022 đến 31/12/2022
– Ngày thường: 7h30 – 18h30
– Thứ 7, CN và ngày lễ, tết: 8h – 17h30
Từ ngày 01/01/2023 đến 30/04/2023
– Ngày thường: 7h30 – 22h00
– Thứ 7, CN và ngày lễ, tết: 8h – 17h30
Ngoài kênh tổng đài có phí, hiện nay MISA đã phát triển nhiều kênh miễn phí được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên sử dụng. Kính mời Quý khách trải nghiệm các kênh miễn phí
- Tra cứu tài liệu hướng dẫn sử dụng: Tại đây
- Trang hướng dẫn quyết toán năm Tại đây
- Kênh đào tạo/giải đáp trực tuyến miễn phí qua Zoom: Tại đây
- Kênh hướng dẫn qua video youtube: Tại đây
- Kênh Cộng đồng hỗ trợ MISA qua Facebook: Tại đây
- Kênh chat trực tuyến với nhân viên MISA: Tại đây
- Kênh diễn đàn: Tại đây
Việc bổ sung thêm tổng đài và tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng chính là một trong những nỗ lực của MISA hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. MISA luôn mong muốn mang đến sự hài lòng của quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
MISA xin trân trọng cảm ơn!