Tin tức sự kiện Năm 2022 MISA hành động vì Khách thích – Khách yêu –...

Năm 2022 MISA hành động vì Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ

92

Với sứ mệnh phụng sự xã hội trong suốt hơn 27 năm qua, khẩu hiệu “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ” chính thức trở thành tinh thần hành động của MISA trong năm 2022. Toàn thể người MISA đã sẵn sàng với hành trình toàn tâm toàn ý lấy khách hàng làm trung tâm đề hành động.

 

KHÁCH THÍCH

Là một công ty công nghệ với nhiều năm kinh nghiệm trong kiến tạo và phát triển hệ thống gần 30 sản phẩm phần mềm, MISA luôn tự hào đã giúp ích cho hàng trăm nghìn khách hàng hành chính sự nghiệp, khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân trong và ngoài nước. Để tiếp tục duy trì và nhân rộng số lượng khách hàng tin dùng sản phẩm của MISA, theo Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, người MISA cần: “Đội ngũ khối sản xuất phải xây dựng nên những sản phẩm hữu ích, khiến khách hàng thích thú khi tìm hiểu, đội ngũ kinh doanh cần mang đến những trải nghiệm khởi đầu thật dễ chịu, ấn tượng… Trên cơ sở đó, khách hàng sẽ thích và sẵn sàng sử dụng sản phẩm”.

KHÁCH YÊU

Trong quá trình dùng sản phẩm, khách hàng luôn mong muốn có hành trình trải nghiệm ổn định xuyên suốt. Do đó, từng bộ phận, từng cá nhân tại MISA đều là một mắt xích có vai trò vô cùng quan trọng trong công cuộc phụng sự khách hàng. Khi sản phẩm đã đến tay người dùng, từ bộ phận chuyển giao đến chăm sóc khách hàng cần “vào cuộc” ngay lập tức để giúp khách hàng khai thác sản phẩm một cách hiệu quả, tối ưu nhất. Mục tiêu trên hết là khiến mỗi khách hàng đều hài lòng, cảm thấy sử dụng sản phẩm dịch vụ của MISA là xứng đáng với chi phí đầu tư, “đáng đồng tiền bát gạo”. Khách hàng sẽ yêu quý sản phẩm MISA, con người MISA khi và chỉ khi sản phẩm tốt, chất lượng ổn định, dịch vụ chăm sóc và hậu mãi tận tâm, đúng người đúng thời điểm.

KHÁCH CHIA SẺ

Ngày nay với sự phát triển lớn mạnh của mạng lưới các kênh thông tin đại chúng, việc chia sẻ những đánh giá, cảm nhận về sản phẩm dịch vụ của khách hàng sẽ dễ dàng được đông đảo người dùng mạng xã hội tiếp cận và quan tâm. Đây chính là bài toán khó mà công ty luôn trăn trở để tận dụng hoạt động này trở thành một công cụ đắc lực lan tỏa những giá trị tốt đẹp của phần mềm, dịch vụ MISA cung cấp. Từ việc khiến khách thích, khách yêu, nhiệm vụ quan trọng sau cùng chính là khiến khách hàng sẵn lòng chia sẻ những trải nghiệm hài lòng lan tỏa đến người thân, bạn bè, đối tác và toàn cộng đồng. Chủ tịch HĐQT MISA Lữ Thành Long nhấn mạnh: “Không có điều gì tuyệt vời hơn đối với MISA khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ hài lòng và lan tỏa sự hài lòng này trên tất cả phương tiện thông tin đại chúng”.