Văn hóa thể thao Bộ lịch 2022 – món qua mang thông điệp MISA tiên phong...

Bộ lịch 2022 – món qua mang thông điệp MISA tiên phong góp sức Chuyển đổi số quốc gia

11

Mỗi năm Tết đến Xuân về, cuốn lịch Tết là một món quà thiết thực và ý nghĩa gửi tặng khách hàng và đối tác. MISA tiên phong góp sức Chuyển đổi số quốc gia chính là thông điệp mà người MISA muốn khẳng định thương hiệu và vị thế trên thị trường hiện nay. Thông điệp này đã được truyền tải rõ nét trong bộ lịch 2022 – một món quà mà người MISA mong muốn dành tặng cho những khách hàng đối tác – những người đã và đang luôn tin tưởng và đồng hành cùng MISA trong suốt hành trình phát triển.

Bố cục thông tin trên mỗi trang lịch được sắp xếp hữu ích cho người dùng

Thông tin trên mỗi trang lịch được sắp xếp lại để giúp người dùng hiểu hơn về văn hóa, con người và những sản phẩm  nổi bật của MISA. Kích thước của lịch cũng được nghiên cứu và tối ưu lại để khách hàng, đối tác có thể đặt gọn gàng trên bàn làm việc. Không những vậy, trên bộ lịch 2022, người dùng có thể xem được lịch của tháng kế tiếp để có những kế hoạch công việc phù hợp.

Bộ lịch năm 2022 mang đậm dấu ấn về văn hóa, con người MISA

Phần mềm MISA góp phần chuyển đổi số cho các ngành nghề, lĩnh vực

Bằng những tính năng ưu việt cùng các công nghệ như AI, Big Data, Cloud, Blockchain, phần mềm MISA đã và đang giúp khách hàng thấy được bức tranh toàn cảnh về tình hình hoạt động của mình, từ đó sẽ nhanh chóng ra những quyết định kịp thời. Phong cách thiết kế sử dụng các hình vẽ   tay kết hợp với hình ảnh báo cáo trực quan (dashboard) – một trong những xu hướng thiết kế của năm 2022 – sẽ giúp người xem dễ dàng nắm bắt được giao diện thực tế của phần mềm MISA.

Mỗi tháng trên tờ lịch được minh họa bằng hình ảnh của nền tảng hoặc sản phẩm phần mềm của MISA. Nếu như tháng 1 là chủ đề của nền tảng MISA Fingov, tháng 2 là các giải thưởng MISA đạt được hay tháng 3 là sản phẩm MISA Bumas… Các hình vẽ được đầu tư, chọn lọc nêu bật được thông điệp và tính năng của mỗi nền tảng và sản phẩm phần mềm MISA.

Các thông tin về hiệu quả chuyển đổi số khi sử dụng phần mềm MISA được thể hiện to, rõ ràng, giúp khách hàng/đối tác có thể dễ dàng nắm bắt

Lan tỏa Bộ Quy tắc ứng xử MISA

Trong năm 2021, MISA đã ban hành Bộ Quy tắc ứng xử cho nội bộ và đối tác bên ngoài. Vì vậy, trong bộ lịch MISA 2022, các nội dung của Bộ Quy tắc ứng xử MISA sẽ được trình bày theo hướng đơn giản, dễ hiểu để dễ dàng lan tỏa tới các khách hàng, đối tác.

Thông tin về Bộ Quy tắc ứng xử MISA, các kênh hỗ trợ MISA được trình bày trên lịch 2022 để khách hàng dễ dàng tra cứu

Trong thời gian tới, người MISA sẽ mang các sản phẩm chuyển đổi số MISA tới khắp nơi trên mọi miền Việt Nam. Trên hành trình đó, không thể không nhắc đến những ấn phẩm lưu lại những giá trị tốt đẹp của MISA, trong đó có cuốn lịch Tết. Cuốn lịch Tết mang đậm văn hóa, con người và sản phẩm MISA hy vọng sẽ là một dấu ấn với các khách hàng, đối tác MISA.