Văn hóa thể thao Năng động – sôi nổi cùng hoạt động thể thao của người...

Năng động – sôi nổi cùng hoạt động thể thao của người MISA

11

Không chỉ đam mê, nhiệt huyết và thỏa sức sáng tạo trong công việc, người MISA còn cuồng nhiệt, sôi nổi và cháy hết mình trong các hoạt động ngoại khóa, tạo nên một nét văn hóa đặc trưng và riêng biệt của MISA.

Sau khoảng thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19, người MISA đã trở lại với các hoạt động thể thao vô cùng sôi động và ấn tượng thu hút sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ nhân viên như: giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Bắc – Pha Lê Cup 2022, giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Nam – Women Cup 2022, giải bóng đá nam MISA khu vực phía Bắc – MISA Cup 2022, giải bóng đá nam khu vực phía Nam – MISA Fire Cup 2022.

Các hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ và tham dự cổ vũ từ các cấp lãnh đạo của MISA và đông đảo cán bộ nhân viên. Không chỉ mang đến những sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể chất mà các hoạt động văn hóa thể thao – vốn đã thành truyền thống của công ty còn góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, khơi dậy những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi người MISA từ mọi miền Tổ quốc.