Tiếng vọng MISA Trường Thăng Long Kidsmart chuyển đổi số nâng cao hoạt động giảng...

Trường Thăng Long Kidsmart chuyển đổi số nâng cao hoạt động giảng dạy

7

Sau tác động của đại dịch Covid-19, nền giáo dục bước sang một trang mới khi ứng dụng chuyển đổi số. Trường Thăng Long Kidsmart lựa chọn phần mềm EMIS Ôn tập do MISA phát triển là giải pháp chuyển đổi số toàn diện trong công tác giảng dạy và học tập trong nhà trường.

Với vai trò là người đứng đầu nhà trường, cô Nguyễn Thị Hương – Hiệu trưởng trường Thăng Long Kidsmart nhận định rằng chuyển đổi số là giải pháp giúp lãnh đạo nhà trường, thầy cô và các em học sinh kết nối mọi lúc mọi nơi, chủ động trong mọi bối cảnh, đặc biệt là giai đoạn bình thường mới. Nền tảng ôn tập trực tuyến EMIS Ôn tập chính là công cụ đắc lực giúp nhà trường thay đổi phương pháp đào tạo, giảng dạy, ôn tập hoàn toàn trực tuyến, khép kín, hiệu quả.

Nền tảng ôn tập trực tuyến EMIS ôn tập với thư viện học liệu được lưu trữ đa dạng, thông minh

Trước đây, việc phê duyệt giáo án, bài tập của các học sinh thì đều phải thao tác thủ công, dữ liệu không được lưu trữ đồng bộ. Nền tảng EMIS Ôn tập giúp chúng tôi lựa chọn để lưu trữ toàn bộ thông tin, nội dung bài giảng thành một kho dữ liệu khổng lồ. Điều này giúp giáo viên nhà trường không mất nhiều thời gian soạn bài và chia sẻ tài liệu giảng dạy với các giáo viên khác, giúp tăng cường chất lượng giảng dạy” – Cô Nguyễn Thị Hương cho biết.

Cô Nguyễn Thị Hương – Hiệu trưởng trường Thăng Long Kidsmart

Đại diện trường Thăng Long Kidsmart cho biết thêm, việc học sinh làm bài tập và đo lường được kết quả là điểm vượt trội của phần mềm EMIS Ôn tập. Giáo viên và phụ huynh dễ dàng đánh giá được thời lượng con làm bài tập trong một tuần. Sau khi làm bài tập, các em học sinh cũng biết rằng mình đang xếp hạng vị trí nào trong lớp để nỗ lực hơn nữa trong quá trình thực hành. Theo đó, phụ huynh trở thành người bạn đồng hành của con khi nắm được thời gian, kết quả học tập và linh hoạt trao đổi với giáo viên.

Giáo viên biên soạn giáo án bằng công nghệ nhận diện thông minh giúp bài giảng gần gũi và sinh động hơn

Gần 30 năm đồng hành cùng ngành Giáo dục, hơn 20.000 cơ sở giáo dục tin tưởng sử dụng Nền tảng MISA EMIS, EMIS Ôn tập được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho ngành giáo thay đổi tư duy trong công tác dạy và học, ươm mầm cho một thế hệ “công dân số” trong tương lai.

Hà Trang