Tiếng vọng MISA MISA Bamboo và những trải nghiệm tiện ích tại UBND xã Quảng...

MISA Bamboo và những trải nghiệm tiện ích tại UBND xã Quảng Sơn

16

Phần mềm kế toán xã MISA Bamboo hiện đang được MISA triển khai tại hơn 10.000 đơn vị xã/phường trên cả nước. Đây là một phần mềm nằm trong hệ sinh thái của Nền tảng quản trị tài chính Nhà nước MISA FinGov. Nhờ những tiện ích và kinh nghiệm phát triển sản phẩm, sự đóng góp từ khách hàng trong hơn 20 năm qua, MISA Bamboo tự hào là người bạn đồng hành đắc lực của các kế toán xã trên mọi miền đất nước.

Bà Đoàn Ánh Trinh, Kế toán UBND xã Quang Sơn (Ninh Thuận)

Được triển khai tại UBND xã Quảng Sơn (tỉnh Ninh Thuận) trong nhiều năm qua, MISA Bamboo đã giúp sức cho các cán bộ nơi đây trong công tác nghiệp vụ. Chị Đoàn Ánh Trinh – kế toán xã chia sẻ: “Điểm hài lòng khi sử dụng phần mềm MISA Bamboo đó là giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian trong thao tác và xử lý nghiệp vụ bởi nhiều tính năng được tự động hóa. Hơn nữa, số liệu trên phần mềm luôn chính xác, khi cần số liệu tại thời điểm nào thì chỉ cần chọn mốc thời gian là có ngay số liệu mình cần”.

Cũng theo chị Trịnh, trước khi đơn vị ứng dụng MISA Bamboo thì việc thực hiện các loại sổ quỹ, đối chiếu dự toán,… mất rất nhiều thời gian mà số liệu đôi khi lại không chính xác. MISA Bamboo đã hỗ trợ cho công tác Kế toán rất nhiều, thuận tiện theo dõi và đối chiếu dự toán, số liệu chính xác hơn. 

Phòng Kế toán UBND xã Quang Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực phát triển các phần mềm quản trị, MISA nỗ lực mang đến những tiện ích giúp nâng cao năng suất, hiệu quả cho các đơn vị ứng dụng giải pháp của công ty. Những kết quả mà MISA Bamboo mang lại đang thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số trong các đơn vị xã/phường nói riêng, đóng góp tích cực cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Ka Brối