Tiếng vọng MISA MISA ASP đồng hành cùng đơn vị kế toán dịch vụ chuyển...

MISA ASP đồng hành cùng đơn vị kế toán dịch vụ chuyển đổi số nghiệp vụ

7

Được thành lập từ năm 2011, Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế và Cung ứng Lao động Quang Huy đã tin tưởng đồng hành cùng với nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP chuyển đổi số nghiệp vụ và mở rộng tệp khách hàng.

Chia sẻ về lợi ích khi ứng dụng nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP vào công tác quản lý, chuyển đổi số nghiệp vụ cho kế toán viên, ông Lưu Văn Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế và Cung ứng Lao động Quang Huy cho biết: “Đối với chúng tôi, bỏ ra số tiền vài chục triệu hàng tháng để tiếp cận tệp khách hàng mới là điều khó khăn. Công ty dễ dàng tiếp cận được tệp khách hàng tự nhiên khi đưa thông tin lên nền tảng MISA ASP. Ngoài ra, MISA ASP còn giúp chúng tôi nâng cao năng suất đội ngũ, tối ưu chí phí”.

Ông Lưu Văn Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế và Cung ứng lao động Quang Huy

Ông Tuấn cho biết thêm, thông qua nền tảng MISA ASP, đơn vị dịch vụ kế toán, đại lý thuế và khách hàng doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý chứng từ, tổng hợp báo cáo tài chính ngay trên một nền tảng. Đặc biệt, các đơn vị kế toán dịch vụ và đại lý thuế có thể đăng tải hồ sơ của mình lên nền tảng để tiếp cận đến các doanh nghiệp có nhu cầu trên toàn quốc .

MISA ASP – Nền tảng kế toán dịch vụ

Ra mắt năm 2019, đến nay, MISA ASP đã hỗ trợ cho hàng nghìn doanh nghiệp chuyển đổi số. MISA ASP cũng được Bộ TTTT bình chọn là nền tảng số xuất sắc nhất trong Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số (SMEdx) năm 2021. Trong thời gian tới, MISA ASP được kỳ vọng là giải pháp số giúp các đơn vị kế toán dịch vụ, đại lý thuế cải tiến cách thức làm việc và gia tăng năng lực cạnh tranh.

Hà Trang