Tiếng vọng MISA MISA đồng hành cùng Austdoor trên hành trình Chuyển đổi số toàn...

MISA đồng hành cùng Austdoor trên hành trình Chuyển đổi số toàn diện

3

Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor hiện đang là một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ, bao gồm: 09 công ty thành viên và chi nhánh, 06 nhà máy sản xuất. Với quy mô hoạt động lớn như vậy, Austdoor đã ứng dụng thành công phần mềm quản lý AMIS Công việc – Sản phẩm thuộc hệ sinh thái nền tảng do MISA phát triển.

Phần mềm quản lý AMIS Công việc

Chia sẻ về hành trình chuyển đổi số, chị Nguyễn Thị Hà – Trưởng ban Kế hoạch, Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor cho biết với quy mô bộ máy hơn 1500 nhân sự cùng nhiều công ty thành viên và nhiều bộ phận làm việc khác nhau nên tiến độ công việc luôn được đề cao và là yếu tố then chốt quan trọng hàng đầu. Thế nhưng, thời gian đầu khi quy mô công ty còn nhỏ, công việc được phân bổ thủ công xuống nhân viên bên dưới như Excel, Zalo, Messenger, Skype,… Các bộ phận tự quản lý và báo cáo riêng lẻ, do đó mất nhiều thời gian quản lý và hiệu suất công việc còn chưa được như kỳ vọng. Theo thời gian, Austdoor ngày càng lớn mạnh dẫn đến tình trạng trên khiến các quản lý cấp trung mất khá nhiều thời gian để kiểm tra và nắm bắt báo cáo kết quả từng dự án do thiếu tính thống và khối lượng công việc ngày càng tăng lên.

Chị Nguyễn Thị Hà – Trưởng ban kế hoạch, CTCP Tập đoàn Austdoor

Nhận thấy đây là thời điểm cần có một hệ thống giúp báo cáo tức thời, nâng cao hiệu suất công việc, tối ưu nguồn lực, Austdoor đã lựa chọn phần mềm quản lý AMIS Công việc – Sản phẩm thuộc hệ sinh thái nền tảng do MISA phát triển. Với các tính năng ấn tượng, AMIS Công việc cho phép ban lãnh đạo tối ưu công tác quản lý, tổ chức các hạng mục công việc liên phòng ban và thiết lập tiến độ được thực hiện trên một nền tảng hợp nhất. Đặc biệt, phần mềm phù hợp với bối cảnh khi dịch bệnh xảy ra, công việc đều được tiếp nhận và xử lý online, mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, tiến độ đều được báo cáo nhanh chóng, tự động và đồng nhất theo từng dự án, đảm bảo cho các quản lý bộ phận dễ dàng phát hiện, xử lý kịp thời những điểm nóng, phát sinh. Từ đó sẽ giúp tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao hiệu suất công việc. Ngoài ra, giao diện phần mềm quản lý AMIS Công việc rất trực quan, thân thiện và dễ sử dụng giúp đội ngũ của Austdoor không gặp nhiều khó khăn khi triển khai chuyển đổi số.

Tích cực hưởng ứng chương trình Chuyển đổi số quốc gia, chuyển đổi số toàn diện trong hoạt động Sản xuất – Kinh doanh đã trở thành chiến lược được ưu tiên hàng đầu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng thêm các giải pháp, nền tảng phù hợp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường và đột phá trong tương lai.

Hồng Hạnh