Tiếng vọng MISA Lập dự toán thông minh trong thời kỳ chuyển đổi số cùng...

Lập dự toán thông minh trong thời kỳ chuyển đổi số cùng MISA BUMAS

12

Gần 30 năm có mặt trên thị trường, MISA không ngừng theo đuổi sứ mệnh phụng sự để mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Đó cũng là điều cảm nhận được của anh Nguyễn Văn Ngoãn – Kế toán Trường Mầm non Ánh Dương (Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) kể từ khi tiếp xúc và sử dụng Phần mềm quản lý ngân sách Nhà nước MISA Bumas.

Anh Nguyễn Văn Ngoãn – kế toán trưởng trường Mầm non Ánh Dương, thành phố Vị Thanh, Hậu Giang

Trước đây, các đơn vị thường sử dụng Excel để lập dự toán ngân sách gửi về đơn vị chủ quản. Tuy nhiên việc này dần cũng phát sinh một số điểm bất cập, trong khi cả nước đang phát triển theo chương trình Chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ– anh Ngoãn chia sẻ.

Trường mầm non Ánh Dương triển khai MISA Bumas từ đầu năm 2021 và theo anh Ngoãn, phần mềm đã mở ra những trải nghiệm mới trong công tác lập dự toán ngân sách cho năm hoạt động tiếp theo một cách rất khoa học và tiến bộ khi tất cả biểu mẫu của các đơn vị trực thuộc đều thống nhất, nhanh chóng. Dự toán lập xong được lưu trữ trên hệ thống, đảm bảo an toàn, tránh thất lạc. Không chỉ vậy mà đơn vị chủ quản còn có thể thông qua phần mềm dễ dàng nhắc nhở các đơn vị trực thuộc lập dự toán và gửi về kịp thời.

Anh Ngoãn đánh giá: “những gì MISA BUMAS mang lại có thể gọi gọn trong hai chữ Tiện lợi”.

Đồng hành và hỗ trợ được anh Ngoãn nói riêng cũng như tất cả anh chị làm nghề Kế toán là niềm vui, sự vinh dự và mục tiêu cao nhất mà MISA hướng đến. Chính vì thế bên cạnh sự cải tiến không ngừng về sản phẩm, MISA còn luôn đầu tư vào công tác hỗ trợ khách hàng nhằm giúp khách hàng sử dụng được và có trải nghiệm tốt với sản phẩm, dịch vụ mà MISA mang lại.

Bởi vậy, mỗi ngày, người MISA luôn cố gắng và cùng nhau làm việc với tinh thần chia sẻ giá trị để “Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ”!

Thiện Mẫn