Văn hóa thể thao Olympic MISA 2021: Khỏe cùng MISA – vượt qua đại dịch

Olympic MISA 2021: Khỏe cùng MISA – vượt qua đại dịch

76

Được phát động trong bối cảnh phần lớn người MISA trên toàn quốc đang thực hiện work from home, Olympic MISA 2021 đã trở thành một phong trào thể dục thể thao có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của MISA. Với thông điệp “MISA – Khỏe để vượt dịch”, phong trào đã góp phần mang đến niềm vui, sự gắn kết và năng lượng tích cực, giúp mỗi người MISA khỏe mạnh hơn, tinh thần phấn chấn hơn, từ đó nâng cao năng suất khi làm việc tại nhà.

Olympic MISA 2021 được tổ chức dưới hình thức online, mỗi CBNV MISA sẽ tham gia quay video tập luyện của mình theo các chủ đề khác nhau của từng tuần và đăng tải lên trang Facebook cá nhân, để kêu gọi các đồng nghiệp cùng hưởng ứng phong trào. Có lẽ chưa bao giờ, hình ảnh người MISA luyện tập thể dục thể thao lại xuất hiện dày đặc và đầy ấn tượng trên mạng xã hội đến thế. Đặc biệt, ngay từ những ngày đầu tiên phát động, phong trào đã có được sự ủng hộ của Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy cùng rất nhiều BGĐ các VP/TT trên toàn quốc, sự tiên phong của đội ngũ BLĐ đã khiến không khí phong trào trở nên khí thế, sôi động hơn cả.

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long truyền cảm hứng thể thao đến mọi người bằng màn chống đẩy chuẩn kĩ thuật cùng thông điệp: “Khỏe vì tổ quốc – Khỏe vì đồng bào – Khỏe để đá nhào covid”

Với Olympic MISA 2021, các bộ môn thể thao được “vận động viên” MISA lựa chọn rất đa dạng, từ những môn cơ bản như: chống đẩy, nâng tạ, nhảy dây, tâng cầu… trong tuần lễ “Thể dục dụng cụ”. Đến các phần tập luyện từ xa cùng nhau, bất chấp mùa giãn cách ở tuần “Thể dục đồng đội”. Và rất nhiều động tác yoga uốn dẻo siêu khó, các bài nhảy hiện đại chuyên nghiệp hay hàng loạt kỷ lục thể thao mới được xác lập trong nội bộ công ty với tuần “Thể thao đỉnh cao”. Tất cả đã làm nên một phong trào sinh động, nhiều màu sắc, cũng từ đây sức sáng tạo và nhiều tài năng thể thao đáng kinh ngạc đã được khám phá.

Chủ đề “Thể dục dụng cụ” đã trở thành “tiết mục mở màn” đầy ấn tượng khi chứng kiến sức sáng tạo vô biên của người MISA trong hoạt động thể dục thể thao

“Thật tuyêt vời khi trong giai đoạn dịch bệnh công ty phát động phong trào Olympic MISA 2021. Tôi chẳng khác nào cá gặp nước, diều gặp gió… phong trào đã thổi bùng thêm nhiệt huyết để tôi có cơ hội tập luyện đều đặn theo cam kết của chính mình. Cũng nhờ việc đăng tải video để hưởng ứng phong trào, tôi đã có thể gửi thông điệp đến bạn bè và người thân về việc rèn luyện chăm chỉ để an tâm về sức khỏe”, Anh Nguyễn Công Việt – NVKD đến từ văn phòng MISA Hồ Chí Minh hào hứng chia sẻ.

Tinh thần đoàn kết được phát huy mạnh mẽ trong tuần lễ “Thể dục đồng đội” – giãn cách mà không xa cách
Tinh thần đoàn kết được phát huy mạnh mẽ trong tuần lễ “Thể dục đồng đội” – giãn cách mà không xa cách

Phong trào Olympic MISA 2021 một lần nữa đã khẳng định nét đẹp của đội ngũ MISA – không chỉ hăng say trong công việc, mà còn rất năng nổ trong các hoạt động văn hóa – thể thao. Thông qua những phong trào, hoạt động này, người MISA sẽ tiếp tục rèn luyện, nâng cao Thể lực – Trí lực – Tâm lực để có nhiều đóng góp giá trị cho xã hội./.