MISA Ký sự Tôi đi…chuyển đổi số cho các trường học, đơn vị giáo dục!

Tôi đi…chuyển đổi số cho các trường học, đơn vị giáo dục!

377

Tốt nghiệp Khoa Du lịch, tôi bước ra đời với nhiều bỡ ngỡ và cũng không biết cơ duyên nào đó đã đưa tôi đến với MISA. Vào cái ngày đặc biệt ấy, tôi vội vã dưới cơn mưa, cầm trên tay bộ hồ sơ chạy lật đật đến công ty để kịp giờ phỏng vấn. Dù gấp gáp nhưng dòng chữ MISA ở tòa nhà vẫn là một ấn tượng không thể nào quên đối với tôi. Thật may mắn, tôi đã đậu 2 vòng phỏng vấn với lãnh đạo phòng kinh doanh và Ban giám đốc Văn phòng và chính thức trở thành nhân viên kinh doanh Khối Hành chính sự nghiệp, MISA Đà Nẵng.

Võ Thị Hoàng Ngân – cô gái đã mang sức trẻ của mình gia nhập và cống hiến cho MISA

Vạn sự khởi đầu nan, tôi chấp nhận những khó khăn trước mắt để phấn đấu và mang những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng của mình. Nỗ lực thôi là chưa đủ, bên cạnh tôi còn có những anh chị đi trước luôn chỉ dạy tôi nhiệt tình, khen – góp ý đều có cả nhưng rất tinh tế và sâu sắc.

Khi làm việc tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để nhận thấy những thuận lợi và bất cập từ thực tế, bởi vì bản thân tôi mang trong mình sứ mệnh phục vụ khách hàng bằng cả trái tim. Mỗi lần gặp khách hàng, tôi đều xem đó là một cuộc gặp vinh dự, tôi thoải mái chia sẻ từ những chuyện bên lề, từ đó nắm bắt những dòng tâm tư của họ nên khách hàng đều rất hài lòng và vui vẻ, đó cũng chính là động lực để tôi tận dụng tối đa công suất cũng như là nguồn năng lượng bên trong mình. Khi cảm thấy mọi sự đều đi vào nề nếp, tôi tập trung cao độ để trao đổi với khách hàng, hỗ trợ việc khách hàng sử dụng phần mềm, chuyển đổi số trong giáo dục một cách hiệu quả nhất.

Niềm vui của tôi đơn giản là nghe và thấy khách hàng xem MISA là nơi họ tin tưởng và muốn hợp tác lâu dài nhất. Tôi luôn sẵn lòng để nghe những chia sẻ từ phía khách hàng vì tôi nghĩ nếu là khách hàng tôi cũng muốn được được đối tác lắng nghe những suy nghĩ của chính mình.

Để làm tốt công việc của mình, tôi luôn nhận định chuyển đổi số cho các trường học, đơn vị giáo dục luôn là trọng điểm trong những cuộc thảo luận, bàn luận và đi đầu xu thế. Mỗi chuyến đi công tác với tôi đều là những kỉ niệm khó quên, tôi được đi đến các huyện miền núi với những cánh đồng trù phú, thiên nhiên trong lành, xa xăm là những quả đồi đầy màu sắc của sự tươi mới. Hơn hết những giáo viên nơi đây cũng rất niềm nở, hào phóng đón tiếp tôi. Vậy đấy, sao tôi không thể không yêu công việc mà mình đang làm được cơ chứ? Trong suốt cuộc trao đổi, các thầy cô giáo đều rất phấn khởi, vui mừng vì thấy công nghệ giúp ích thật nhiều cho công tác giảng dạy, lúc ấy tôi chợt nghĩ cơ hội của mình trao đi thật thiêng liêng.

2021 tuy là một năm đầy dịch bệnh, nhưng với truyền thống đoàn kết kiên cường đã vượt qua biết bao dấu mốc khó khăn trước đây, tôi tự hào và tin rằng không gì có thể đánh bại được người MISA – những người mang trong mình dòng máu nhiệt huyết, sống tích cực, hăng say.

Và, tôi sẽ luôn đồng hành cùng MISA, mang những giải pháp tốt nhất đến các anh chị trong ngành giáo dục, để chúng ta thấy được rằng chuyển đổi số là xu hướng đi đầu trong hiện tại và tương lai!

Tác giả: Võ Thị Hoàng Ngân

Nhân viên kinh doanh khối Hành chính sự nghiệp, MISA Đà Nẵng