MISA Ký sự Tin yêu từ khách hàng nuôi lớn đam mê kinh doanh của...

Tin yêu từ khách hàng nuôi lớn đam mê kinh doanh của tôi

12

Một buổi sáng sau cơn mưa, tiết trời mát mẻ, dịu dàng, tôi cùng chiếc túi tài liệu đã được chuẩn bị kỹ càng thẳng tiến về Vĩnh Thạnh – một huyện ở khá xa của Thành phố Cần Thơ. Con đường ngập nước làm cho lối đi lại quen thuộc hàng năm nay với tôi bỗng trở nên dài hơn.

Nghĩ tới Vĩnh Thạnh, lòng tôi luôn có những cảm giác ấm áp lạ kỳ. Nơi đó có một người anh đối tác dành những cảm mến và tận tâm cho đội ngũ MISA. Anh Khánh – Phó phòng Tài chính của huyện nhớ tên từng người chúng tôi và nhớ cả những câu chuyện thủa chúng tôi mới vào nghề. Mỗi lần nghe anh kể về người MISA, tôi thầm ngưỡng mộ các anh chị MISA được anh nhắc đến bằng cả sự chân thành và quý mến, họ là những người lãnh đạo, quản lý của tôi hiện tại. Tôi càng tự hào hơn nữa vì mình chính là một phần trong gia đình MISA, càng hy vọng cái tên Bích Nhi cũng sẽ được đối tác ưu ái nhắc đến với các thế hệ MISA sau này như cách anh hay kể cho tôi nghe.

Lê Thị Bích Nhi – Nhân viên kinh doanh, Phòng KD Hành chính sự nghiệp, VP MISA Cần Thơ

Sau một hồi trò chuyện, hỏi han, tôi mang tập tài liệu ra gửi anh thì mới tá hỏa vì đã bị ướt hơn một nửa do đi vào những đoạn ngập nước. Trong khi tôi còn chưa định thần, anh đã dứt khoát cầm lấy và cười: “Thôi để đây anh xem cho, lỡ mang đến đây rồi mang về tội nghiệp”.

Thật bất ngờ khi tập tài liệu ướt đó chính là bộ công văn triển khai cho dự án thành công nhất của tôi, sau một năm kiên trì, cố gắng. Mỗi lần về Vĩnh Thạnh công tác, gặp lại anh Khánh tôi đều được nghe câu đùa: “Lần sau mà đưa công văn ướt nữa là trả về nhé”! Rồi hai anh em lại cười nhớ lại ngày hôm đó.

Nghề kinh doanh có những vất vả riêng, nhưng với tôi đó còn là niềm đam mê. Đam mê đến từ niềm tự hào về nghề nghiệp của mình, tự hào khi có được sự tin cậy, quý mến từ các đối tác, tự hào hơn nữa khi được làm việc trong một tổ chức có những người lãnh đạo uy tín, bản lĩnh và tài năng. Tự tin và học hỏi để phát triển bản thân là cách tôi đang đáp lại những kỳ vọng mà MISA dành cho tôi, mỗi ngày! 

Lê Thị Bích Nhi

Nhân viên kinh doanh HCSN, VP MISA Cần Thơ