MISA Ký sự Chị đối tác nhiệt thành và kỷ niệm khó quên

Chị đối tác nhiệt thành và kỷ niệm khó quên

12

Trong suốt khoảng thời gian làm việc tại MISA, những chuyến đi công tác đã qua luôn là một hành trình thật kì diệu với tôi bởi những thứ mang đến không chỉ dừng lại ở việc giải quyết những vấn đề khách hàng gặp phải, mà nó còn mang đến những giá trị tinh thần vô giá. 

Nguyễn Thị Bảo Anh – Nhóm KD HCSN 02 – TTKD HCSN, VP MISA HCM

Một câu chuyện khó quên trong tôi là về chị đối tác vô cùng nhiệt thành tại phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên).

Trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với chị Trương Thị Mỹ Hằng – Kế toán trưởng chưa để lại nhiều ấn tượng nhưng sau lần đó, tôi luôn chủ động hỏi han và hỗ trợ chị khi có vấn đề gì liên quan đến phần mềm. 

Chị Trương Thị Mỹ Hằng – Kế toán trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

Có lần, trong thời gian triển khai dự án, tôi có văn bản cần ký gấp vì đang là thời điểm cuối tháng. Lãnh đạo phòng và chị Hằng đều bận nên báo tôi là không kịp ký. Vì tính chất quan trọng, tôi đã xuống tận nơi và trình bày với chị. Chị Hằng đã gác lại công việc của mình để giúp tôi xem văn bản và chỉnh sửa tới tận giờ trưa. Chị còn chạy xe máy tới địa điểm Lãnh đạo họp để trình ký hoàn thiện hồ sơ giúp tôi. Cầm hợp đồng trên tay, tôi thật sự biết ơn và cảm kích chị vô cùng. 

Cho đến tận bây giờ, chị Hằng vẫn hỗ trợ tôi rất nhiệt tình, kết nối và góp phần thúc đẩy quá trình triển khai giải pháp tại đơn vị được thuận lợi nhất.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên tham gia buổi đào tạo phần mềm của MISA

Chính những nhiệt thành của chị đã giúp tôi có những cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa công việc mình đang làm, niềm tự hào về công ty mà mình đang cống hiến.

Cảm ơn MISA – ngôi nhà thứ 2 cho tôi được phát triển đam mê, năng lực và kinh nghiệm. Bản thân tôi sẽ tiếp tục mang trên vai sứ mệnh phụng sự xã hội, góp phần xây dựng MISA ngày càng lớn mạnh bằng tình yêu công việc và trách nhiệm của bản thân.

Nguyễn Thị Bảo Anh – Nhân viên kinh doanh

TTKD Hành chính sự nghiệp, VP MISA HCM