MISA Ký sự Tôi tự hào là người MISA với sứ mệnh phụng sự xã...

Tôi tự hào là người MISA với sứ mệnh phụng sự xã hội

55

Một nơi mà tôi xem như gia đình thứ hai khi tôi từ giã mái trường để chập chững vào đời đó chính là ngôi nhà chung MISA. Như một cái duyên lành và cũng là một điều may mắn khi tôi được tiếp nhận đúng vị trí mà mình yêu thích. Xuất phát điểm từ một nhân viên xúc tiến, tôi luôn cảm thấy phấn khích và tràn đầy năng lượng khi tiếp nhận công việc này. Tôi được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, đặc biệt là các anh, chị khách hàng khối Hành chính sự nghiệp.

An Giang chính là điểm đến đầu tiên của tôi, một nơi với rất nhiều kỷ niệm và câu chuyện chuyển đối số cho các anh chị khách hàng, đối tác.

Huỳnh Kim Thơ – Nhân viên kinh doanh khối Hành chính sự nghiệp, MISA Cần Thơ

Như bao người MISA, tôi mang trong mình sứ mệnh “phụng sự xã hội”, đem đến cho khách hàng những giá trị phần mềm tiện ích từ nông thôn đến thành thị góp phần vào chương trình chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

Một trong những kỷ niệm ấn tượng nhất chính là dự án của chúng tôi đã triển khai thành công Phần mềm Quản lý tiền lương MISA SalaGov cho các đơn vị trường học ở huyện An Phú, tỉnh An Giang. Ở thời điểm đó, hầu hết các đơn vị đều thích làm trên excel theo thói quen và ngại sử dụng phần mềm. Mặt khác, đó là thời điểm dịch bệnh đang bùng phát do địa bàn huyện nằm trên vùng biên giới Campuchia nên tình hình rất phức tạp cũng như gây ra những áp lực ở địa phương. Nhưng tôi luôn tâm niệm về nhiệm vụ của mình là đem những giải pháp tốt đến với khách hàng, giúp khách hàng thực hiện công việc được hiệu hơn và tôi tin là sự kiên định đó của tôi cùng sự phối hợp của các đống nghiệp đã giúp chúng tôi thành công và đưa được phần mềm đến với các đơn vị trường học ở huyện Châu Phú, Tỉnh An Giang.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi triển khai xong phần mềm cũng là giai đoạn dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, không thể tập trung đông để tập huấn cho đơn vị được. Tôi đã xin ý kiến lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện cho phép tách lớp ra và thực hiện triển khai phần mềm trên nguyên tắc an toàn phòng, chống dịch Covid – 19. Và thật hạnh phúc, khi các các anh chị vẫn tham dự đầy đủ trên các buổi học và tấm tắc: “Phần mềm này rất hay và tiện ích, sau này công tác tính lương không còn trục trặc mỗi tháng nữa rồi, tại sao trước giờ lại không triển khai sớm hơn”.

Sau các buổi tập huấn, chúng tôi lại cùng các anh, chị kế toán trong lớp trò chuyện vui vẻ, cởi mở như những người thân thiết từ lâu lắm. Cho đến bây giờ, tôi vẫn còn rung động mỗi khi nhớ tới câu nói của chị kế toán trường Mẫu giáo Khánh Bình: “Mấy em MISA, em nào cũng vừa dễ thương vừa giỏi lại nhiệt tình”. Thú thực, khi ấy bao nhiêu mệt mỏi trong tôi cũng như đồng đội đều tan biến hết. Sự cảm khái của khách hàng cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp bước trên chặng đường dài phía trước.

Huỳnh Kim Thơ nhận giải thưởng Nhân viên xuất sắc do Ban lãnh đạo Văn phòng MISA Cần Thơ trao

Tôi tin rằng, sự chân thành sẽ đổi lấy chân thành, quả ngọt sẽ kết trái sau những ngày dày công cố gắng. Giờ đây, khi nhắc đến MISA mọi người luôn biết đến và tin dùng về một thương hiệu luôn tiên phong trong công nghệ và vẫn ngày đêm cố gắng trên hành trình chinh phục sứ mệnh. Tôi cảm thấy thật tự hào khi là một người con của MISA, được phụng sự xã hội, mang chương trình chuyển đổi số về với mọi miền, được cống hiến hết khả năng của mình cho các anh chị khách hàng trong khu vực các tỉnh miền Tây mến yêu!

Tác giả: Huỳnh Kim Thơ

Nhân viên kinh doanh Hành chính sự nghiệp – MISA Cần Thơ