MISA Ký sự Hành trình SISAP chinh phục trái tim phụ huynh trường THCS Phú...

Hành trình SISAP chinh phục trái tim phụ huynh trường THCS Phú Mỹ

68

Gắn bó và làm việc tại MISA đã nhiều năm, mỗi chuyến công tác đối với tôi đều là những kỉ niệm, những bài học đáng quý mà có lẽ trong suốt cuộc đời tôi khó có thể quên được. Tôi nhận ra niềm vui của mình chính là nhìn thấy khách hàng đón nhận sản phẩm, giúp họ giải quyết những vấn đề đang gặp thông qua các giải pháp mà mình mang đến. Đặc biệt là giúp họ thay đổi tư duy, tham gia vào chuyển đổi số để công việc được tốt hơn.

Tôi nhớ như in cái lần vừa được chuyển công tác sang Nhóm Kinh doanh SISAP của Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Văn phòng MISA HCM. Sản phẩm lần này với tôi là sản phẩm mới, đối tượng khách hàng lại chính là các phụ huynh, khác hoàn toàn với các sản phẩm trước đây. Nhận thấy việc chuyển đổi số trong giáo dục ngày nay là vô cùng cần thiết, vì thế khi được giao mục tiêu và nhiệm vụ mang ứng dụng chia sẻ thông tin Nhà trường – Phụ huynh SISAP đến khách hàng, tôi và cả nhóm đã ngày đêm lập kế hoạch triển khai, quyết tâm mang sản phẩm đến tay khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Toàn cảnh ngôi trường THCS Phú Mỹ (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương)

Sau bao nỗ lực, cuối cùng chúng tôi đã được sự đồng ý của Ban Giám hiệu trường THCS Phú Mỹ tại Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho phép triển khai sản phẩm xuống các phụ huynh. Lúc này tôi và đồng đội đã xuống tận trường, tham gia những buổi họp toàn trường, họp đại diện cha mẹ học sinh, rồi vào từng lớp học để giới thiệu về tính năng sản phẩm.

Ban đầu, chúng tôi gặp khó khăn do nhiều phụ huynh chưa hiểu về những lợi ích mà sản phẩm mang lại. Trong hành trình thuyết phục các phụ huynh, chúng tôi luôn cảm thấy được động viên nhờ sự thấu hiểu, ủng hộ của cô Hiệu trưởng.

Sự kiên trì nào rồi cũng sẽ gặt được trái ngọt! Qua trải nghiệm, các phụ huynh của Trường THCS Phú Mỹ đã nhận thấy những lợi ích mà ứng dụng chia sẻ thông tin Nhà trường – Phụ huynh SISAP mang lại và nhanh chóng đăng ký sử dụng.

Nguyễn Ngọc Thanh Vy – Nhân viên kinh doanh khối HCSN – VP MISA HCM và niềm vui với hành trình chuyển đổi số tại trường THCS Phú Mỹ

Đi qua những hành trình như vậy, càng cho tôi thêm tình yêu với công việc này, tình yêu với đồng nghiệp và công ty. Hành trình phụng sự xã hội của MISA phía trước còn dài, bản thân tôi luôn tự nhủ phải cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang đến những giải pháp hỗ trợ các đơn vị hành chính sự nghiệp, hoàn thành thật tốt mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra trong năm 2021.

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thanh Vy

Nhân viên kinh doanh khối Hành chính sự nghiệp – VP MISA HCM