MISA Ký sự MISA FinGov nơi gửi trọn niềm tin, đồng hành cùng Phòng GD&ĐT...

MISA FinGov nơi gửi trọn niềm tin, đồng hành cùng Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ

11
Hình ảnh tập thể Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ

“Hiệu quả – Chính xác – Tin tưởng” đó là những từ mà ông Nguyễn Khắc Đoàn – Kế toán trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ đã chia sẻ với chúng tôi khi nói về hành trình hơn 8 năm đồng hành cùng Nền tảng Quản trị Nhà nước MISA FinGov của MISA.

Hơn 27 năm hình thành và phát triển, MISA luôn tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp phần mềm hỗ trợ khách hàng/ đối tác. Giúp giải quyết những khó khăn, bấp cập trong quá trình làm việc góp phần thúc đẩy quá trình Chuyển đổi số cho các đơn vị HCSN nói riêng và khách hàng MISA nói chung.

“Hiệu quả – Chính xác – Tin tưởng” MISA FinGov cam kết đồng hành cùng đơn vị

Suốt hơn 8 năm, Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai được ví như minh chứng tiêu biểu nhất cho những giá trị mà phần mềm MISA mang lại cho khách hàng khi đã luôn tin tưởng lựa chọn giải pháp phần mềm của MISA. Nói về cơ duyên cũng như sự gắn bó mà phần mềm MISA đã mang lại cho đơn vị Ông Nguyễn Khắc Đoàn – Kế toán trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ có những chia sẻ về hành trình tin tưởng và gắn bó với MISA:

MISA là một công ty có uy tín, có ảnh hưởng tốt qua các phần mềm đáng tin cậy. Điều này đã làm cho tôi thấy được khác biệt với các công ty phần mềm khác. Trong lĩnh vực kinh doanh, MISA luôn đảm bảo uy tín và chất lượng, các phần mềm dễ sử dụng. Và điều đặc biệt nhất, khiến tôi luôn tin tưởng Nền tảng Quản trị Nhà nước MISA FinGov là các dữ liệu chính xác, các biểu mẫu thống nhất với biểu mẫu của Bộ Tài chính ban hành hoặc Nghị định của Chính phủ (NĐ 11/2020).”

MISA FinGov – “Trái ngọt” mang lại lợi ích to lớn, lâu dài cho đơn vị!

Ngày 15/05/2013, đánh dấu bước chuyển mình của đơn vị khi chấp nhận thay đổi, tiếp cận với những công nghệ mới từ phần mềm MISA. Trong gian đoạn đầu, đơn vị gặp phải không ít khó khăn bởi trình độ công nghệ thông tin còn hạn chế, cùng cách làm với lối mòn trong quản lý thủ công. Nhưng chính sự nỗ lực đón đầu xu thế Chuyển đổi số đã giúp Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ ở thời điểm hiện tại tự tin với các thao tác nghiệp vụ trên phần mềm.

“Các phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm quản lý dự án,… ra đời giúp các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý dữ liệu, tạo quy cách và quy chuẩn làm việc chung, từ đó dễ dàng xuất ra các báo cáo, số liệu nhanh chóng và phục vụ lâp kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả.”

“Khi sử dụng phần mềm kế toán của công ty cổ phần MISA ban đầu có gặp chút khó khăn. Từ tâm lý ngại thay đổi, cảm thấy rất khó tiếp nhận và không muốn ứng dụng các công nghệ quản lý tiên tiến. Nhưng chỉ sau một thời gian áp dụng những phần mềm quản lý, các hạng mục công việc sẽ trở nên rất gọn gàng và đơn giản hơn nhiều so với trước đó.” Ông Nguyễn Khắc Đoàn – Kế toán trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ chia sẻ thêm.

Sau khi đơn vị sử dụng phần mềm của MISA như: Phần mềm kế toán, phần mềm QLTS và các phần mềm khác đã mang lại hiệu quả rất cao trong quản lý. Dù sự thay đổi nào cũng luôn phải đối mặt với muôn vàn khó khan và thách thức. Nhưng sau khi chinh phục được các trở ngại đó, đơn vị đã nhận được “trái ngọt” – Những lợi ích to lớn về lâu dài.

Hình ảnh tập thể Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ

Những ưu điểm tuyệt vời từ Nền tảng Quản trị Nhà nước MISA FinGov

Hơn 8 năm đồng hành cùng phần mềm MISA FinGov, Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ luôn đặt trọn niềm tin và vô cùng hài lòng với những giá trị mà phần mềm mang lại. Sự tận tâm, hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng của đội ngũ tư vấn MISA là yếu tố quan trọng nhất chinh phục được cảm tình của đơn vị. Bằng sự hỗ trợ, sự tận tâm của đội ngũ MISA bên cạnh những tiện ích của phần mềm chính là chìa khóa giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào những giá trị của MISA.

“Giao diện thân thiện với người dùng, phần mềm sở hữu giao diện trực quan, thân thiện. Những người mới lần đầu sử dụng phần mềm cũng cảm thấy thoải mái. Độ chính xác cao, số liệu được tính toán cực kỳ chính xác. Khả năng xảy ra sai sót là điều hy hữu giúp kế toán viên an tâm hơn mỗi khi thao tác trên phần mềm.”

“Và tính năng nổi bật nhất của phần mềm MISA chính là Bảo mật thông tin tuyệt đối: Bảo mật thông tin là yêu cầu tiên quyết khi người sử dụng phần mềm. Sử dụng công nghệ bảo mật rất cao, phần mềm được chạy trên cơ sở dữ liệu SQL  thông tin được bảo mật an toàn. Các phần mềm của MISA luôn cập nhật những tính năng mới, nhiều tiện ích và giá thành cũng rất mềm cho các đơn vị.” Ông Nguyễn Khắc Đoàn – Kế toán trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ chia sẻ

Cám ơn đội ngũ MISA đã luôn đồng hành và hỗ trợ kịp thời suốt 8 năm qua!

Thời gian qua dù tình hình dịch bệnh, nhưng đội ngũ của công ty cổ phần MISA vẫn rất năng động nhiệt tình thường xuyên giúp đỡ kế toán các đơn vị. Chính những việc làm cụ thể và thiết thực đối với khách hàng chính là sợi dây liên kết vô hình chinh phục và nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng/ đối tác nói chung và Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ nói riêng.

“Tôi rất tin tưởng sử dụng sản phẩm của MISA, số liệu liệu báo cáo đảm bảo luôn luôn khớp với số liệu đối chiếu kho bạc, từ khi dùng phần mềm kế toán và phần mềm QLTS tôi luôn yên tâm, công việc của tôi cũng cảm thấy không bị áp lực về số liệu hoặc chứng từ khi làm sai. Khi trục trặc về mọi việc liên quan đến nghiệp vụ kế toán đều có kỹ thuật viên của công ty giúp đỡ kịp thời.” Ông Nguyễn Khắc Đoàn – Kế toán trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Cẩm Mỹ chia sẻ

Xin cảm ơn MISA đã đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và các công ty trong giai đoạn Chuyển đổi số như hiện nay. Chúc công ty MISA sẽ không ngừng sáng tạo, cho ra các sản phẩm mới và thành công hơn nữa trên thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới.