Định hướng phát triển Giải pháp chuyển đổi số MISA đồng hành cùng khách hàng vượt...

Giải pháp chuyển đổi số MISA đồng hành cùng khách hàng vượt thách thức trong bối cảnh mới

17

2023 được dự báo sẽ là một năm đầy khó khăn với nền kinh tế do lạm phát cao và các vấn đề địa chính trị, xung đột vũ trang, thiên tai, dịch bệnh… Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin tốt sẽ là công cụ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất, tối ưu hoạt động để vượt qua thách thức

Phó Tổng giám đốc MISA Bùi Thanh Minh

Chuyển đổi số cùng Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Với gần 40.000 doanh nghiệp đang sử dụng hiệu quả MISA AMIS đang ngày càng minh chứng rõ ràng về giá trị mang lại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam trên hành trình chuyển đổi số. Thay vì phải trả chi phí hàng tỉ đồng để có 1 giải pháp ERP quản trị thì chỉ với chi phí từ vài triệu đồng doanh nghiệp Việt Nam đã có thể bắt đầu chuyển đổi số toàn diện với nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS.

MISA AMIS Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tổng thể cho doanh nghiệp

Chuyển đổi số từ những điều nhỏ nhất

AMIS Quy trình một ứng dụng mới của nền tảng AMIS giúp việc chuyển đổi số của doanh nghiệp từ những hoạt động nhỏ nhất như các đề xuất, yêu cầu phê duyệt sẽ được quy trình hoá, và quản lý tập trung thay vì sử dụng giấy tờ hay email như trước đây. Đối với các doanh nghiệp lớn áp dụng theo các tiêu chuẩn quản lý chất lượng như ISO, CMMi,… AMIS Quy trình cũng sẽ là công cụ toàn diện giúp quản lý và vận hành hệ thống quy trình một cách khoa học, bài bản.

Với việc cho phép tùy biến linh hoạt các biểu mẫu thông tin chỉ với các thao tác kéo thả AMIS Quy trình sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập và thay đổi các quy trình phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp mình mà không cần đầu tư đội ngũ công nghệ thông tin để vận hành

Bên cạnh việc giúp các nhân viên dễ dàng tuân thủ quy trình AMIS Quy trình với việc hỗ trợ toàn diện theo phương pháp quản lý quy trình chuyên nghiệm BPM – Business Process Management và hệ thống báo cáo thông minh sẽ giúp các doanh nghiệp dễ dàng phát hiện các điểm tắc nghẽn trong hệ thống khi vận hành. VD như quy trình bị tồn đọng ở khâu phê duyệt của quản lý, hay thực hiện rất lâu ở 1 bộ phận đang thiếu nhân sự trong công ty,… sẽ giúp chủ Doanh nghiệp điều chỉnh dựa trên số liệu và vận hành doanh nghiệp một cách thông suốt, hiệu quả

MISA AMIS sẵn sàng cho thay đổi lớn trong ngành kế toán

Ứng dụng công nghệ mới nhất chạy hoàn toàn trên nền tảng cloud và mobile giúp doanh nghiệp dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Với các tiện ích vượt trội giúp tự động hóa tối đa công việc của kế toán như: tự động trích xuất, kiểm tra thông tin hóa đơn, kết nối trực tiếp với ngân hàng để chuyển tiền, tra cứu số dư hay đối chiếu các giao dịch ngân hàng,… AMIS Kế toán đang ngày càng khẳng định thương hiệu của MISA trong lĩnh vực Kế toán tài chính với gần 30.000 doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Hiện nay AMIS Kế toán cũng là nền tảng kế toán online được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường

Theo Quyết định số 345/QĐ-BTC về phê duyệt “Đề án áp dụng Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS tại Việt Nam” lộ trình áp dụng IFRS/VFRS tại Việt Nam dự kiến sẽ bắt buộc áp dụng từ năm 2025 trở đi. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nguồn vốn đầu tư luân chuyển giữa các quốc gia, áp dụng IFRS tại Việt Nam là điều tất yếu của thời đại và một bước hòa nhập của Việt Nam với thế giới. Tuy nhiên việc này cũng sẽ là 1 sự thay đổi lớn trong ngành tài chính kế toán do vậy ngay từ bây giờ MISA cũng đã và đang có những bước chuẩn bị để sẵn sàng cập nhật phần mềm và đồng hành cùng với các khách hàng trong quá trình chuyển dịch này. Các khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của MISA hoàn toàn yên tâm về việc sẽ luôn được cập nhật kịp thời, chính xác và tuân thủ nghiêm túc các quy định của nhà nước.

Thay đổi đột phá kế toán Hành chính sự nghiệp 

Năm 2023 cũng sẽ là 1 năm với nhiều sự thay đổi đột phá trong các sản phẩm Kế toán hành chính sự nghiệp của MISA. Với sự nâng cấp sử dụng các công nghệ mới nhất theo xu hướng cloud và mobile cho các sản phẩm: MISA Mimosa – Kế toán Hành chính sự nghiệp và MISA Bamboo – Kế toán xã/phường hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đơn giản, dễ dàng và tiện ích cho người sử dụng.

Các phần mềm Kế toán của MISA cũng được kết nối trực tiếp với các hệ thống Dịch vụ công, Kho bạc nhà nước,… cũng giúp tự động hóa các thủ tục tiết kiệm tối đa thao tác khi sử dụng.

Cùng với các phần mềm khác trong nền tảng tài chính MISA FinGov như MISA Bumas – Quản lý ngân sách, MISA Salagov – Quản lý tiền lương, MISA QLTS – Quản lý tài sản,… sẽ tạo thành hệ sinh thái khép kín về dữ liệu thu chi ngân sách và sẵn sàng kết nối với cơ sở dữ liệu Quốc gia về Tài chính.