Định hướng phát triển JetPay cùng định hướng chiến lược hành động quyết liệt năm 2022

JetPay cùng định hướng chiến lược hành động quyết liệt năm 2022

95

“JetPay đặt khách hàng là trung tâm để triển khai các sản phẩm, dịch vụ giúp tự động hóa quy trình bán hàng, thanh toán và kết nối trực tiếp với các phần mềm của MISA” – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần JetPay Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ về định hướng chiến lược cho năm mới 2022.

1/Thưa ông, với tình hình hiện tại với biến thể Covid mới, ông đánh giá như thế nào về cơ hội phát triển các giải pháp số, đặc biệt là là giải pháp thanh toán số không tiếp xúc?

Thanh toán không tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến, và liên tục tăng trưởng trong các năm qua. Theo báo cáo của NHNN, thanh toán qua thiết bị di động tăng trưởng mạnh hằng năm trên 90% về số lượng và 150% về giá trị. Thanh toán không dùng tiền mặt tăng trưởng mạnh mẽ qua từng năm, đây chính là xu hướng tất yếu trong thời gian tới. Đại dịch đã tạo ra cú huých thúc đẩy thanh toán điện tử bùng nổ, nhanh hơn 3-5 năm về tốc độ áp dụng. Ngoài ra, Theo Quyết định 1813 QĐ-TTG của Thủ tướng chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025. Theo đó, đề án thể hiện được chủ trương rất quyết liệt từ Chính phủ trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, là cơ hội vàng cho các tổ chức ngân hàng và trung gian thanh toán cung cấp các dịch vụ thanh toán không tiền mặt. Các sản phẩm của JetPay cũng nhanh chóng được đón nhận vì đáp ứng hoàn toàn về tính năng tiện lợi thanh toán không tiếp xúc và bảo mật tuyệt đối với chứng chỉ PCI DSSC – một tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc dành cho các doanh nghiệp lưu trữ, truyền tải và xử lý thẻ thanh toán quản lý bởi 05 tổ chức thanh toán quốc tế.

2/ Năm 2022 dự kiến sẽ là năm đẩy mạnh phục hồi kinh tế, JetPay đã có định hướng chiến lược như thế nào để đẩy mạnh phát triển đúng theo xu thế chuyển đổi số hiện nay?

Năm 2022 sẽ là năm đẩy mạnh phục hồi kinh tế. Dưới tác động của đại dịch Covid-19 thì việc thanh toán không tiếp xúc sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa. JetPay đánh giá đây là cơ hội lớn để JetPay đưa giải pháp, sản phẩm, dịch vụ đến rộng rãi các tổ chức và cộng đồng.

Định hướng chiến lược phát triển sản phẩm, dịch vụ của JETPAY sẽ tập trung vào KH Doanh nghiệp (B2B), lấy khách hàng doanh nghiệp làm trung tâm. Ngoài ra JetPay sẽ là Trung gian thanh toán (TGTT) giữa người mua và người bán, trung gian của các TGTT, hợp tác làm bạn với mọi đối tác TGTT và Ngân hàng. JetPay cũng sẽ phát huy thế mạnh phát triển phần mềm, hợp nhất mọi nghiệp vụ quản trị và thanh toán và áp dụng khoa học dữ liệu để cung cấp các dịch vụ tài chính số tốt hơn, nhanh hơn. Trong năm 2022, JetPay triển khai các sản phẩm, dịch vụ để giúp các Khách hàng tự động hóa được quy trình bán hàng, thanh toán và kết nối trực tiếp với các phần mềm của MISA, cụ thể:

1. Cổng thanh toán (JetPay Payment): Giải pháp Cổng thanh toán JetPay Payment hợp nhất mọi dịch vụ thanh toán giúp Người bán nhận được mọi hình thức thanh toán của Người mua. Đặc biệt, JetPay Payment tích hợp sẵn với các phần mềm phổ biến nhất hiện nay như: MISA Cukcuk, MISA eShop, MISA meInvoice, MISA SME.NET, AMIS Kế toán giúp tự động hóa hoàn toàn luồng nghiệp vụ bán hàng, hạch toán kế toán, xuất hóa đơn điện tử.

2. Thu học phí (JetPay Tuition): JETPAY đã và đang triển khai mạnh mẽ giải pháp Thu học phí không dùng tiền mặt được tích hợp sẵn ngay trên phần mềm EMIS Khoản thu để hướng tới mục tiêu thu học phí không tiền mặt.

3. Ngân hàng điện tử (JetPay Bankhub): JetPay Bankhub – Giải pháp Ngân hàng điện tử giúp Doanh nghiệp thực hiện mọi nghiệp vụ giao dịch với ngân hàng trực tiếp ngay trên phần mềm kế toán MISA giúp tiết kiệm trên 50% thời gian cho Kế toán, tự động hóa hoàn toàn mọi quy trình giao dịch với ngân hàng, tự động đối soát phát hiện chênh lệch, giảm thiểu sai sót và tức thời tra cứu, quản trị dòng tiền hiệu quả.

Đây sẽ là những sản phẩm, dịch vụ chính mà JetPay sẽ hướng tới phát triển trong năm 2022. Chắc chắn trong năm 2022, khách hàng của JetPay sẽ có những trải nghiệm tốt hơn với những sản phẩm tiện ích trong xu thế mới.

3/ Để đạt được mục tiêu lớn của JetPay trong năm 2022 và tương lai, JetPay sẽ có lộ trình phát triển đội ngũ CBNV JetPay nội bộ bắt nhịp xu thế để gia tăng đối tác, khách hàng ra sao?

JetPay luôn xây dựng đội ngũ theo hướng chuyên môn hóa để hướng tới việc phát triển sản phẩm dịch vụ tiện ích và phụ vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, JetPay có khẩu hiệu hành động rõ ràng, cụ thể để đội ngũ CBNV lấy mục tiêu đó mà hành động theo.

Các bộ phận khi được chuyên môn hóa sẽ tạo nên một bộ máy triển khai công việc chuyên nghiệp nhưng vẫn tạo ra sự gắn kết để tăng tính hiệu quả. JetPay luôn lấy KHÁCH HÀNG làm trung tâm và tập thể cán bộ nhân viên JETPAY luôn nỗ lực để cung cấp sản phẩm, dịch vụ với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình. Đây chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của JetPay.

Đặc biệt, năm 2022 với khẩu hiệu Khách thích – Khách yêu – Khách chia sẻ, JETPAY sẽ nỗ lực để tất cả sản phẩm dịch vụ và con người JetPay sẽ luôn được khách hàng yêu mến và hài lòng. Không chỉ hài lòng về sản phẩm mà càng hài lòng về con người JetPay chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Hy vọng năm 2022, khách hàng của JetPay sẽ có được trải nghiệm tốt nhất và đặc biệt nhất.

Xin cảm ơn những chia sẻ của Ông. Chúc JetPay sẽ vững tiến chạm tay vào những mục tiêu chiến lược trong năm 2022. Xin kính chúc Ông một năm mới hạnh phúc và thành công!