Tiếng vọng MISA Trường THCS Chánh Nghĩa thay đổi hiệu quả trong kết nối nhà...

Trường THCS Chánh Nghĩa thay đổi hiệu quả trong kết nối nhà trường – phụ huynh

109

Bắt đầu sử dụng MISA EMIS từ năm 2019, trải qua hơn 3 năm áp dụng và triển khai phần mềm vào công tác quản lý nghiệp vụ, Trường THCS Chánh Nghĩa thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã có những bước chuyển hóa vô cùng mạnh mẽ. Nền tảng giáo dục MISA EMIS đã hỗ trợ nhà trường và các thầy cô trong quá trình thao tác nghiệp vụ và quản lý, góp phần kết nối, rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và phụ huynh, học sinh.

Nền tảng giáo dục MISA EMIS đáp ứng tối đa nhu cầu nghiệp vụ của nhà trường

Luôn đi đầu trong việc tiếp cận và áp dụng công nghệ thông tin, trước khi sử dụng phần mềm của MISA, Trường THCS Chánh Nghĩa đã từng sử dụng một số phần mềm trước đó nhưng chưa mang lại hiệu quả tối đa trong nghiệp vụ.

Từ khi quyết định lựa chọn MISA EMIS với các sản phẩm: Phần mềm Quản lý Khoản thu, Phần mềm Quản lý Học sinh thì tất cả đều mang lại những hiệu quả bước đầu. Tiếp nối thành công, tháng 6/2021 trường tiếp tục triển khai thành công Phần mềm Quản lý Thư viện góp phần đẩy mạnh hơn nữa quá trình hỗ trợ và hợp tác giữa MISA và nhà trường.

Trường THCS Chánh Nghĩa trong lễ tổng kết năm học

“Đánh giá chung nhất về quá trình thao tác, nền tảng MISA EMIS đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của nhà trường, từ nghiệp vụ đến số liệu chuyên môn. Nhà trường khá hài lòng với nền tảng này” – Thầy Nguyễn Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường THCS Chánh Nghĩa chia sẻ.

Việc áp dụng MISA EMIS vào công tác nghiệp vụ của Trường THCS Chánh Nghĩa đã giúp cho nhà trường và các thầy cô có thể thao tác nghiệp vụ bài bản hơn, mang tính ứng dụng cao hơn. Đặc biệt, các phần mềm quản lý trên nền tảng đã hỗ trợ tối đa quá trình quản lý và lưu trữ dữ liệu học sinh của nhà trường.

MISA EMIS – bước chuyển mạnh mẽ trong thao tác và nghiệp vụ của nhà trường

Với kinh nghiệm sử dụng phần mềm trước đó, việc chuyển giao thao tác và nghiệp vụ từ thủ công sang tự động hóa của nhà trường không mất quá nhiều thời gian. MISA EMIS được xem như bước chuyển mình mạnh mẽ của nhà trường, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển hóa,  mọi thao tác, nghiệp vụ được chuyển sang hướng tối ưu hơn.

Để mang đến những giá trị tốt nhất đến tận tay khách hàng, hàng năm, MISA luôn cập nhật những tính năng mới và từng bước cải tiến các sản phẩm. Hiện tại, MISA EMIS cũng là một trong những phần mềm đã được nâng cấp khác hoàn toàn so với bản demo ban đầu chỉ trong một thời gian ngắn, đáp ứng đầy đủ những tính năng mà Nhà trường mong chờ.

Các thầy cô giáo trường THCS Chánh Nghĩa

“Bản thân tôi và Nhà trường luôn đánh giá cao đội ngũ hỗ trợ của MISA, luôn nhận được sự hài lòng cao của nhà trường trong công tác nghiệp vụ. Đội ngũ MISA luôn tư vấn, hỗ trợ rất tốt và rất nhiệt tình để đồng hành và chia sẻ những khó khăn với khách hàng. Phương thức làm việc vô cùng nhanh và hiệu quả giúp nhà trường xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian tác nghiệp. Nhà trường hài lòng với những gì mà phần mềm MISA EMIS mang lại và phải nói rằng, MISA phát triển phần mềm rất nhanh, kịp thời đáp ứng nhu cầu của các đơn vị.” – Thầy Đức Tuấn – Phó Hiệu trưởng trường THCS Chánh Nghĩa chia sẻ.

Hơn 3 năm đồng hành cùng MISA EMIS, trường THCS Chánh Nghĩa luôn đặt trọn niềm tin và vô cùng hài lòng với những giá trị mà phần mềm mang lại. Sự tận tâm, hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng của đội ngũ tư vấn MISA là yếu tố chinh phục được cảm tình của trường THCS Chánh Nghĩa.

Thầy Đức Tuấn cũng đã gửi lời cám ơn đến trưởng nhóm Thanh Tuyền, trưởng nhóm Tư vấn Triển khai Thảo Triều và các bạn nhân viên kinh doanh khối Hành chính sự nghiệp của MISA HCM đã hỗ trợ rất nhiệt tình, có mặt nhanh chóng để giúp đỡ. “Đây là điều mà tôi và nhà trường rất ghi nhận và đánh giá cao đội ngũ MISA” – thầy Đức Tuấn khẳng định.

Thời gian tới, đội ngũ MISA không ngừng cải tiến MISA EMIS, giúp các đơn vị tiết kiệm tối đa thời gian quản lý, nghiệp vụ để công tác của nhà trường luôn đạt hiệu quả.

Trước xu thế chuyển đổi số, MISA cam kết đồng hành cùng nhà trường nói riêng và các cơ sở giáo dục nói chung bằng những giải pháp tối ưu nhất.