Tiếng vọng MISA MISA ASP và hành trình trên khắp Việt Nam

MISA ASP và hành trình trên khắp Việt Nam

12
MISA ký kết hợp tác với Bộ TT&TT trong Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số với sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng (thứ 5 từ trái sang)

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội, hoạt động của những Kế toán dịch vụ càng gặp nhiều thách thức. Việc trao đổi, giao nhận chứng từ giữa Kế toán dịch vụ và khách hàng doanh nghiệp gặp nhiều gián đoạn. Chưa kể số lượng doanh nghiệp bị đóng cửa ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của Kế toán dịch vụ cũng gia tăng đáng kể.

Với mong muốn giúp các Doanh nghiệp giải quyết bài toán chung của xã hội trong bối cảnh hiện nay, MISA đã đồng hành cùng các doanh nghiệp và Kế toán dịch vụ trên toàn quốc thay đổi, cải tiến cách thức làm việc, giúp các đơn vị làm chủ mọi tình thế. Thông qua nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP sẽ giúp nhiều doanh nghiệp tìm kiếm được những đơn vị kế toán dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý, đặc biệt phù hợp trong điều kiện giãn cách xã hội do dịch bệnh, doanh nghiệp cần tiết giảm ngân sách tối đa.

MISA đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền thông hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số

Năm 2021, MISA được Bộ Thông tin và Truyền thông tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số. Cụ thể, MISA cam kết hỗ trợ 30.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, mới thành lập, chưa có bộ máy kế toán trên toàn quốc có nhu cầu sử dụng dịch vụ kế toán, được sử dụng miễn phí 01 năm tài chính trên Phần mềm Kế toán online AMIS Kế toán thông qua nền tảng MISA ASP.

Ngày 05/08/2021, Cục Tin học hóa – Bộ Thông tin và Truyền thông đã gửi Công văn số 1370/THH-CPĐT đến các Sở Thông tin và Truyền thông về việc hỗ trợ công tác truyền thông và thông báo cho cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh/thành được biết về chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số trong công tác tài chính thông qua Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP – một trong các nền tảng Make in Vietnam xuất sắc được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá lựa chọn.

MISA ký kết hợp tác với Bộ TT&TT trong Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số với sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng (thứ 5 từ trái sang)

Với kinh nghiệm gần 27 năm triển khai giải pháp số cho hơn 250.000 đơn vị hành chính sự nghiệp (HCSN), doanh nghiệp, hộ cá thể, MISA không chỉ cung cấp giải pháp mà còn sẵn sàng phối hợp với các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tổ chức các chương trình hội thảo, tập huấn, đào tạo và chuyển giao giải pháp thành công, trong đó có địa bàn tỉnh Tây Ninh, Sóc Trăng, Bình Định, Thanh Hóa…

MISA ASP đồng hành cùng các doanh nghiệp chuyển đổi số qua các hội thảo trên khắp các tỉnh thành

Ngày 23/4/2021, MISA tham gia chuỗi sự kiện Trưng bày hàng hóa, hội thảo với chủ đề “Khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số” do Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa tổ chức. MISA đã mang đến Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP, giới thiệu giải pháp chuyển đổi số tại hội nghị “Hiểu chỉ số tài chính – Khám sức khỏe doanh nghiệp trong thời kỳ COVID-19” cho hơn 3.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tại hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP cho hơn 3.000 doanh nghiệp của tỉnh với trị giá hơn 7 tỷ đồng giữa MISA và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa.

MISA ký kết trao tặng 3000 gói phần mềm MISA AMIS Kế toán online thông qua nền tảng MISA ASP với Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hóa

Tiếp đó, ngày 19/05/2021, MISA phối hợp cùng Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) tổ chức hội thảo online với chủ đề “1.6 triệu hộ cá thể kê khai thuế như doanh nghiệp – Cơ hội và thách thức cho đại lý thuế, kế toán dịch vụ” nhằm giúp cho các đơn vị hộ cá thể thực hiện kê khai thuế, vừa hỗ trợ kế toán dịch vụ, đại lý thuế nắm bắt cơ hội thông qua Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP.

5 lợi ích nhất khi doanh nghiệp, hộ cá thể sử dụng dịch vụ kế toán thông qua MISA ASP

Sáng ngày 14/10, MISA phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông Thái Nguyên tổ chức hội thảo “Nắm bắt các chỉ số tài chính và hoạch định doanh nghiệp trong thời kì số hậu Covid 19’. MISA đã giới thiệu MISA ASP dành cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ nhằm kịp thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nắm bắt giải pháp chuyển đổi số để duy trì hoạt động trong giai đoạn dịch bệnh và hậu COVID-19.

Ngoài ra MISA còn tổ chức hội thảo “Giải pháp cho Kế toán dịch vụ duy trì hoạt động trong bối cảnh Covid-19” và buổi toạ đàm trong tháng 9 với chủ đề “Bí kíp quản trị nhân sự, duy trì hiệu suất trong mùa dịch” gây ấn tượng đối với cộng đồng các đối tác ASP, thu hút hơn 300 khách hàng là đơn vị doanh nghiệp trên toàn quốc tham dự

MISA ASP thực sự đã ghi dấu ấn và chinh phục được các đơn vị Kế toán Dịch vụ

Từ những thành công trong những ngày đầu chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào quản lí, Công ty TNHH Dịch vụ KT Thuế và Cung ứng Lao động Quang Huy đã giúp cho hơn 200 đơn vị tiếp cận chuyển đổi số một cách dễ dàng thông qua nền tảng MISA ASP.

Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ KT Thuế và Cung ứng Lao động Quang Huy tại Tp.HCM chia sẻ: “Đối với chúng tôi, thời gian sử dụng nền tảng MISA ASP như bước sang một trang quy trình mới tinh gọn hơn. Không những giảm thiểu 50% thời gian nhập liệu mà những vấn đề lưu trữ cũng được chuyển thành lưu trữ online dễ dàng tìm kiếm. Đặc biệt, đội ngũ MISA luôn tận tình, có mặt hỗ trợ chúng tôi bất kỳ thời gian nào”.

Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP

Thông qua nền tảng MISA ASP, các đơn vị kế toán thuế có thể sử dụng tích hợp nhiều giải pháp khác chữ ký số, hoá đơn điện tử, có thể làm báo cáo tài chính, kê khai, quyết toán thuế,..Với tinh thần làm sản phẩm Make in Vietnam từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp, đây chính là cơ hội để đội ngũ gần 2500 nhân sự của MISA tham gia giải quyết bài toán của Việt Nam. Đó là bài toán chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đẩy nhanh việc xây dựng một nền kinh tế số toàn diện và góp phần hoàn thành mục tiêu của chương trình chuyển đổi số quốc gia.