Tiếng vọng MISA CTCP Tiếp vận Siêu tốc chuyển đổi số trong hoạt động giao...

CTCP Tiếp vận Siêu tốc chuyển đổi số trong hoạt động giao dịch điện tử

4

Trước nhu cầu tăng cao về kết nối từ xa, giao dịch trực tuyến, truyền tải thông tin trên môi trường Internet, Công ty Cổ phần (CTCP) Tiếp vận Siêu tốc đã lựa chọn Dịch vụ chữ ký số từ xa MISA eSign để nâng cao hiệu quả giao dịch trong hoạt động kinh doanh.

Theo chia sẻ của ông Phạm Viết Thôn – Giám đốc CTCP Tiếp vận Siêu tốc, trước đó, công ty sử dụng chữ ký số có USB Token trong các giao dịch và gặp phải một số khó khăn.

Chữ ký số có USB Token khiến chúng tôi không linh hoạt khi muốn xuất hóa đơn hoặc khai báo Thuế cho công ty khi ở ngoài công ty. Mặt khác, việc mang theo chữ số có USB Token di chuyển giữa nhiều địa điểm làm việc cũng dễ thất lạc gây trở ngại khi giao dịch với đối tác và thời hạn sử dụng chữ ký số có USB Token cũng khiến chúng tôi lo ngại” – Ông Phạm Viết Thôn cho biết.

Chính vì lẽ đó, ngay khi MISA phát triển chữ ký số từ xa MISA eSign, CTCP Tiếp vận Siêu tốc đã lựa chọn sản phẩm này như một giải pháp ký số kiểu mới trong thời kỳ 4.0. Với ký số từ xa, các giao dịch ký kết của đơn vị này đã trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Chia sẻ về hiệu quả giao dịch trong hoạt động kinh doanh mà MISA eSign mang lại, Ông Thôn nhận định: “Giải pháp ký số kiểu mới do MISA phát triển giúp tôi và bộ phận kế toán ký kết thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ cần nhập mã PIN, doanh nghiệp của tôi dễ dàng xuất hóa đơn, khai báo Thuế, ký kết hợp đồng mọi lúc mọi nơi ngay cả trên điện thoại di động. Đặc biệt, bên tôi cũng chủ động hơn trong việc gia hạn chữ ký số từ xa khi có những thông báo kịp thời trên phần mềm MISA eSign”.

Với chữ ký số từ xa MISA eSign người dùng có thể ký mọi lúc mọi nơi ngay cả trên điện thoại di động

Bên cạnh đó, MISA eSign cũng tích hợp với các phần mềm khác nằm trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, giúp số hóa dữ liệu và đẩy nhanh giao dịch, thủ tục giấy tờ hành chính, kế toán, tài chính của doanh nghiệp. Khách hàng hoàn toàn có thể ký và phát hành hóa đơn điện tử, kê khai thuế, BHXH, hải quan, ký tài liệu, hợp đồng điện tử… chỉ với thiết bị cầm tay như điện thoại di động hay máy tính bảng.

Thanh Thà