Tiếng vọng MISA Japan Solutions kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh với nguồn...

Japan Solutions kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh với nguồn vốn vay thông qua nền tảng MISA Lending

7

Để kịp thời nắm bắt cơ hội và mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Japan Solutions (JASSO) đã nộp hồ sơ vay vốn qua nền tảng MISA Lending và nhận giải ngân nhanh chóng trong vài ngày.

JASSO là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại phụ kiện ô tô của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Trên hành trình thực hiện kế hoạch quảng bá sản phẩm, chuẩn bị nền tảng cho việc tạo dựng vị thế vững chắc tại thị trường miền Bắc, JASSO rất cần có những nguồn vốn vay nhanh chóng để phát triển các hoạt động kinh doanh. Trong một dịp được giới thiệu nền tảng vay vốn tín chấp MISA Lending – một giải pháp mới của MISA, JASSO đã tự tin nộp hồ sơ vay và nhận về kết quả như ý.

Theo ông Diệp Tuấn Thịnh – CEO JASSO, thủ tục vay vốn thông qua MISA Lending nhanh gọn hơn nhiều so với vay tại ngân hàng và những nơi khác ông đã từng vay. Với phương thức vay tín chấp này, JASSO không cần sử dụng tài sản đảm bảo nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian sắp xếp và thẩm định tài sản. Đặc biệt, thủ tục vay rất đơn giản và được tiến hành hoàn toàn online nên tính từ khi JASSO nộp hồ sơ đến khi nhận được giải ngân chỉ mất vài ngày.

Chúng tôi vay qua MISA Lending có 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 là nộp hồ sơ với dữ liệu được MISA Lending trích xuất từ phần mềm kế toán MISA mà JASSO đang sử dụng. Khoảng 2 ngày sau chúng tôi nhận được thông báo hạn mức vay. Giai đoạn 2 là gửi hồ sơ chính thức để Techcombank thẩm định lần nữa. Vì Techcombank đã xem hồ sơ của doanh nghiệp được trích xuất từ phần mềm MISA đáng tin cậy rồi nên vòng thẩm định 2 cũng diễn ra rất nhanh, chỉ mất khoảng 5 ngày là nhận được giải ngân về tay”, ông Diệp Tiến Thịnh chia sẻ.

Ông Diệp Tiến Thịnh – CEO công ty JASSO ấn tượng với quy trình vay vốn và nhận giải ngân nhanh chóng của MISA Lending

MISA phát triển nền tảng vay vốn tín chấp MISA Lending góp phần gia tăng cơ hội vay vốn cho doanh nghiệp SME để kịp thời nắm bắt các cơ hội đầu tư kinh doanh trong bối cảnh nhiều biến động và thách thức như hiện nay.